Báo giá Ubolt M8 x 42. Địa chỉ mua Ubolt uy tín nhất

Tại sao giá Ubolt M8 x 42 tại 3DS Việt Nam lại cạnh tranh nhất thị trường? Giá thành rẻ có đi đôi với chất lượng đạt chuẩn hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi thấy sản phẩm Ubolt của 3DS có mức giá tốt nhất so với các doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực. Vì thế 3DS xin có bài viết sau đây để giải đáp cho thắc mắc này.

1. Báo giá ubolt M8 x 42

3DS Việt Nam luôn chú trọng đến sự hài hòa giữa giá cả và chất lượng để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất từ sản phẩm do công ty cung cấp. Nếu chất lượng tốt mà giá thành quá cao cũng sẽ gây khó khăn cho những nhà thầu có nguồn chi phí eo hẹp. Trong khi 3DS lại muốn đến gần hơn với người tiêu dùng, muốn sản phẩm của chúng tôi có mặt ở mọi nơi, mọi công trình để phục vụ cho sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng nói riêng cũng như của toàn cộng đồng xã hội. Như vậy, thực hiện chính sách bình ổn với mức giá phù hợp chính là con đường tốt nhất để 3DS và khách hàng xích lại gần hơn. Bên cạnh đó, 3DS luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng sản phẩm, coi thành công của khách hàng cũng chính là thành công của doanh nghiệp, tuyệt đối không vì lợi nhuận của riêng của doanh nghiệp mà làm ảnh hưởng đến lợi ích của người tiêu dùng. Cũng chính vì phương châm đó mà 3DS có thể tồn tại và ngày càng phát triển, được các khách hàng cả nước nhiệt tình ủng hộ.

:

Đơn giá Ubolt sau đây chưa bao gồm thuế VAT 10% và phí vận chuyển

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Ubolt M8 x 42

Cái

1

1.350

2

Ubolt M8 x 48

Cái

1

1.710

3

Ubolt M8 x 60

Cái

1

1.840

Cam kết của 3DS

- Hỗ trợ tài chính khách hàng linh hoạt

- Sản phẩm đảm bảo chất lượng đạt chuẩn

- Giá cả cạnh tranh toàn quốc

- MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG GIẢM

- Hỗ trợ khách hàng 24/7

- Giao hàng nhanh chóng

2. Địa chỉ mua Ubolt uy tín nhất hiện nay

Công ty TNHH 3DS Việt Nam tự hào là cơ sở uy tín tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vật tư phụ trợ xây dựng, sản xuất hàng kim khí, phụ kiện: các loại bu lông ốc vít, thanh ren, đai treo ống, kẹp xà gồ, ubolt, nở đạn, nối ren, bát ren, khóa ống giáo, long đen vênh, long đen phẳng, nở rút sắt…

>> Xem thêm: Báo giá nở rút sắt. Cách sử dụng nở rút sắt

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, 3DS phục vụ và chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo từ khâu tư vấn, báo giá, đến khâu thanh toán và vận chuyển. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện để đem đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hoàn hảo, đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng và đối tác. 

Không chỉ phục vụ cho các công trình quy mô nhỏ, sản phẩm ubolt của 3DS còn tự hào là người bạn đồng hành của các kĩ sư xây dựng qua hàng ngàn công trình và dự án có quy mô quốc tế, các công trình trọng điểm mang tính quốc gia. Đến với 3DS là đến với uy tín và chất lượng, bởi chúng tôi luôn mong muốn xây dựng nên những giá trị đích thực cho một nền tảng vững chắc trong tương lai, đáp ứng cho nhu cầu từ Nam tới Bắc, cam kết sản phẩm làm ra là vật tư hoàn hảo cho mọi công trình.

3DS Việt Nam chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ mà quý khách hàng đã dành cho doanh nghiệp trong suốt thời gian vừa qua. Sự mến mộ và lòng tin của khách hàng chính là động lực lớn nhất để công ty tự hoàn thiện và ngày càng phát triển, phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu sử dụng sản phẩm vật tư của thị trường tiêu dùng.

Quý khách mua hàng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM - CHI TIẾT NHỎ - THÀNH CÔNG LỚN!

Sản phẩm Khác

Treo thanh chống đa năng bằng cùm Ubolt có hiệu quả?

Thanh chống đa năng là một thiết bị khá thông dụng của hệ treo. Nhưng để thi công...

Chi Tiết
X