Nên sử dụng loại nở đạn nào là tốt nhất cho công trình?

Không chỉ nở đạn mà hầu hết các sản phẩm cơ khí đều được phân chia thành nhiều loại khác nhau. Và việc lựa chọn nở đạn như thế nào cho tốt nhất là câu hỏi của đa số các chủ thầu xây dựng.

 

1. Nên sử dụng loại nở đạn nào là tốt nhất cho công trình?

Dù là nở đạn mạ kẽm hay nở đạn inox thì đều có những ưu – nhược điểm nhất định. Nên sử dụng loại nào tốt nhất thì còn tùy thuộc vào tính chất công trình và khả năng kinh tế của các chủ đầu tư.

1.1. Nở đạn mạ kẽm nhúng nóng

Nếu bạn là một kĩ sư có nhiều kinh nghiệm thì chắc hẳn không còn xa lạ với sản phẩm nở đạn mạ kẽm nhúng nóng. Đây được đánh giá là vật tư sử dụng phổ biến nhất trong các công trình xây dựng hiện nay.

Thép mạ kẽm nhúng nóng có lớp kẽm dày, bám dính cực tốt trên bề mặt nên có thể ngăn ngừa sự tấn công của độ ẩm, muối, hóa chất công nghiệp, làm chậm quá trình oxy hóa nên kéo dài vòng đời sử dụng cho sản phẩm. Không chỉ vậy, giá thành của nở đạn mạ kẽm nhúng nóng cũng vừa phải, tương xứng với khả năng làm việc và độ bền.

1.2. Nở đạn mạ điện phân

Thép mạ điện phân là loại vật liệu xếp sau thép mạ kẽm nhúng nóng về khả năng chống gỉ do được áp dụng công nghệ mạ truyền thống với chất lượng thấp hơn. Còn về mặt cơ tính thì cũng không mấy khác biệt. 

Mặc dù vậy thì sản phẩm vẫn có giá thành thấp hơn và thích hợp dùng cho các dự án trong nhà, nơi không thường xuyên chịu tác động của yếu tố gây phản ứng oxy hóa. Nếu công trình của bạn thuộc diện này thì việc lựa chọn nở đạn mạ điện phân cũng là một ý tưởng hay giúp tiết kiệm ngân sách mà vẫn cho năng suất làm việc cao nhất.

1.3. Nở đạn inox

Loại nở đạn tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập đến đó chính là nở đạn thép không gỉ, thường được gọi là nở đạn inox. Như chúng ta đã biết, thành phần của inox chủ yếu là crom, niken, carbon, mangan và sắt. Do đó mà nó sở hữu độ cứng cao, chống sức kéo, nén và va đập mạnh. Ngoài ra, nó không gây độc hại và gần như không bị ăn mòn bởi các chất oxy hóa.

Khi làm việc trong môi trường không khí, nguyên tố crom có trong nở đạn inox sẽ phản ứng với oxy tạo thành màng crom oxit mỏng, bền, trải đều trên bề mặt nở đạn. Công dụng của mảng này là chống lại sự xâm nhập và phá hủy của muối, nước, axit hay hóa chất công nghiệp mà sản phẩm phải thường xuyên tiếp xúc….

Đương nhiên, với một chất liệu chống gỉ và chịu lực tuyệt vời như inox sẽ có giá thành cao hơn so với 2 vật liệu thép mạ thông thường. Bạn hãy tính toán xem mình nên chọn loại nào cho công trình thì tối ưu nhất cả về giá thành và công năng sử dụng nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá nở đạn inox 304. Đặc điểm của inox 304 

2. Nở đạn giá tốt – vận chuyển nhanh – chất lượng chuẩn tại 3DS Việt Nam

Ngày nay, ngành xây dựng đã có những bước tiến vượt bậc với sự ra đời của hàng loạt công trình lớn nhỏ. Nhu cầu mua bán vật tư xây dựng cũng nhanh chóng theo đó mà tăng lên. Khách hàng luôn có xu hướng chọn cho mình một dịch vụ chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất để đảm bảo chất lượng về mọi mặt.

3DS Việt Nam luôn hiểu rõ mong muốn của người sử dụng cũng như luôn tìm kiếm phương án tối ưu để làm hài lòng khách hàng, mang đến cho thị trường sản phẩm chất lượng cao với chế độ phục vụ chu đáo, vận chuyển linh hoạt nhưng giá thành thì vô cùng cạnh tranh.

Chính vì lẽ đó nên sản phẩm nở đạn thương hiệu 3DS luôn được các nhà thầu đón nhận và ủng hộ hết mình. Hãy liên hệ với công ty để hôm nay để đặt hàng giá tốt nhất nhé. Địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

Sản phẩm Khác

X