Thép U mạ kẽm nhúng nóng là gì? Ưu điểm của thép U mạ kẽm nhúng nóng

Thép U mạ kẽm nhúng nóng tuy khá phổ biến trong đời sống hằng ngày, nhưng không phải ai cũng nắm bắt hết được đặc điểm cũng như tầm quan trọng của nó đối với ngành công nghiệp xây dựng. Để giúp người dùng dễ dàng chọn mua và sử dụng thép U mạ kẽm nhúng nóng, 3DS xin chia sẻ một số thông tin cơ bản dưới đây.

1. Thép U mạ kẽm nhúng nóng là gì?

Thép U nói chung và thép U mạ kẽm nhúng nóng nói riêng là một trong những nguyên liệu được các kĩ sư sử dụng nhiều cho mục đích thi công. Sản phẩm được gia công theo kiểu dáng hình chữ U in hoa trong bẳng chữ cái tiếng Việt và kích thước dài hay ngắn tùy thuộc vào nhà sản xuất cũng như nhu cầu làm việc của từng công trình. 

Đương nhiên, theo tên gọi thì dòng sản phẩm này được chế tạo từ vật liệu thép, cụ thể là thép carbon đã được mạ kẽm nhúng nóng bề mặt nhằm tăng cường độ cứng và giúp cho thép U được bảo vệ khỏi những tác động bào mòn, oxy hóa. Riêng sản phẩm thép U cung cấp bởi 3DS Việt Nam được lựa chọn từ những phôi thép chất lượng hàng đầu, gia công cẩn thận tỉ mỉ trên dây chuyền tự động hóa bởi máy móc hiện đại, cùng với đó là công nghệ mạ kẽm đạt tiêu chuẩn châu Âu nên thành phẩm làm ra có độ bền cao, tuổi thọ lớn cũng như đáp ứng được môi trường làm việc khắc nghiệt nhất của điều kiện khí hậu. 

Nói đến hạng mục thi công của thép U thì không thể không kể đến những lĩnh vực tiêu biểu như: Thi công nhà kết cấu thép, nhà cao tầng, hầm chui, các trung tâm thương mại lớn, khách sạn,….và nhiều công trình trọng điểm khác do nó sở hữu độ rung và độ đàn hồi cực tốt, chịu được áp lực cao và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho mọi công trình.

>> Tham khảo thêm: Báo giá thanh U đúc mạ kẽm điện phân. Thanh U đúc mạ kẽm đạt chuẩn

2. Ưu điểm của thép U mạ kẽm nhúng nóng

Mạ kẽm nhúng nóng đang là một phương pháp hiện đại và tốt nhất hiện nay. Như chúng tôi đã đề cập ở những bài viết trước đó, mạ kẽm nhúng nóng là công nghệ bảo vệ bề mặt kim loại bằng cách phủ lên nó một lớp kẽm mỏng trong điều kiện nhiệt độ nhất định. Lớp kẽm sẽ được hình thành trong quá trình nhúng thép U vào bể dung dịch kẽm nóng chảy. Khi đó, thanh thép được nấu thành hợp kim với chất nền, làm cho lớp kẽm có độ bám dính tốt mà không bị bong tróc giống như dùng sơn, hình thành nên lớp bảo vệ vĩnh cửu cho vật mạ để chống lại những yếu tố ăn mòn như hóa chất, muối mặn, axit hay nước biển,… 

Sau lịch sử ra đời và phát triển thành công, ngày nay, mạ kẽm nhúng nóng đã thực sự trở thành một giải pháp chống ăn mòn tối ưu cho ngành công nghiệp. Nó được áp dụng rộng rãi cho nhiều lĩnh vực khác nhau như: xây dựng, giao thông vận tải, thi công nhà máy hóa chất, giàn khoan dầu khí, truyền tải điện,…Những sản phẩm được áp dụng công nghệ này vừa có giá thành rẻ lại vừa bền bỉ không kém gì sản phẩm được làm từ thép không gỉ inox.

3DS Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị vật tư mạ kẽm nhúng nóng. Tại Hà Nội, chúng tôi tự hào là cơ sở đi đầu và cũng là nguồn cung chủ yếu các sản phẩm cơ khí phục vụ cho các công trình, đặc biệt là các dự án trọng điểm mang tính quốc gia trên địa bàn.

Tại 3DS, chúng tôi chủ chương kết hợp gia công cơ khí cùng mạ kẽm nhúng nóng, đồng thời đầu tư bể mạ kích thước lớn để giảm thiểu thời gian và chi phí, góp phần hạ giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh. 

Hệ thống trang thiết bị tiên tiến chuẩn công nghệ châu Âu cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm thép hình của 3DS, trong đó có thép U mạ kẽm nhúng nóng yêu cầu khắt khe về chất lượng tương đương các công trình mang tầm cỡ quốc gia.

Với phương châm “Niềm tin của mọi đối tác”, chất lượng sản phẩm cũng như uy tín được 3DS đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, đồng hành cùng khách hàng và đối tác trên mọi chặng đường phát triển. 

Để mua thép U mạ kẽm nhúng nóng cùng nhiều loại thép hình khác như thép V, thép I, thanh V chấn, U chấn, quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

Sản phẩm Khác

THANH CHỐNG ĐA NĂNG LÀ GÌ? BÁO GIÁ THANH CHỐNG ĐA NĂNG TẠI 3DS

Báo giá thanh chống đa năng luôn là chủ đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm...

Chi Tiết

Thông số kĩ thuật của thanh V chấn. Báo giá thanh V tốt nhất Hà Nội

Với các nhà thầu xây dựng thì thông số kĩ thuật và giá thanh V chấn là những thông...

Chi Tiết

Mua mũi khoan bê tông chất lượng – giá tốt ở đâu tại Hà Nội?

Bạn muốn mua mũi khoan bê tông chất lượng - giá tốt tại Hà Nội? Thật đơn giản...

Chi Tiết

Thép hình chữ V cực kỳ an toàn cho công trình bền vững

Nếu bạn là một khách hàng khó tính trong việc lựa chọn thép hình chữ V, và bạn...

Chi Tiết

Báo giá thanh U đúc mạ kẽm nhúng nóng. Vai trò của thanh U đúc mạ kẽm

Báo giá thanh U đúc mạ kẽm nhúng nóng cạnh tranh luôn là điều mà mọi khách hàng...

Chi Tiết
X