Đai treo ống, quang treo chất lượng cao

Đai treo ống là gì? 

Đai treo là một chi tiết có hình tròn ở phần trên, mấu chốt ở phần dưới hoặc có hình giống quả bí, dạng dẹt ở đầu. Đây là một trong những phụ kiện dùng để cố định, treo ống cứu hỏa, treo ống dẫn khí, ống nước,..của những tòa nhà cao ốc và các công trình nhà xưởng sản xuất. Sản phẩm này được coi là một vật tư quan trọng trong ngành xây dựng giúp bảo vệ hệ thống đường ống ở vị trí cố định, nhất là trong thời buổi công nghiệp hiện đại với những khu chung cư hay các tòa nhà cao tầng mọc san sát nhau.

- Các tên gọi khác: đai treo ống còn được gọi với rất nhiều cái tên khác nhau như cùm ống, cùm ống nhựa, cùm ống inox, cùm treo, đai ôm inox, cùm treo ống kẽm, quang treo ống, đai kẹp ống nước, kẹp giữ ống, kẹp ống điện,...

Kích thước đai treo ống.

- Đai treo ống thường có đường kính từ 15A-400A dựa trên kích thước chuẩn của đường ống (A, DN là đường kính trong, D đường kính ngoài ). Kí hiệu của đường kính trong và đường kính ngoài rất dễ bị nhầm lẫn, vì thế việc xác định cụ thể kích thước và chủng loại đai treo ống cũng cực kỳ quan trọng khi tiến hành vào giai đoạn thi công.

- Độ dày của đai treo: có thể từ 1.3mm – 5,2mm

- Bản rộng đai treo: dao động từ 24mm – 40mm

- Độ dày và bản rộng của đai treo phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Vật liệu sản xuất Đai treo ống.

Đai treo ống được làm từ vật liệu inox, tôn mạ kẽm, thép tấm, thép lá, thép CT3, SS 400, C35, C45, Q325,...Các loại vật liệu này có ưu điểm là bóng mịn, chịu lức tốt và có khả năng chống chịu tốt với các điều kiện của thời tiết, nhất là điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam.

Bề mặt : bề mặt được mạ kẽm điện phân màu trắng xanh hoặc xám. Bề mặt được mạ điện phân giúp tăng tính thẩm mỹ và chống gỉ ở mức độ tốt nhất cho đai treo.

Tính chất vật trội : Đai treo ống chịu được nhiệt độ cao, áp lực lớn, dẻo dai và khó bị lão hóa.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin TƯ VẤN & BÁO GIÁ chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM.

Địa Chỉ: Số 10 LK34 KĐT mới Vân Canh - Hoài Đức - Hà Nội.

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com
 
3DS VIỆT NAM - CHI TIẾT NHỎ - THÀNH CÔNG LỚN!

Sản phẩm Khác

X